• :
  • :
Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử xã Hòa Xuân Đông ........... Chào mừng kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023)
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HÒA XUÂN ĐÔNG - ĐVTN CHI ĐOÀN DQCĐ XÃ CHỦ ĐỘNG VIẾT ĐƠN TÌNH NGUYỆN THỰC HIỆN NGHĨA VỤ QUÂN SỰ 2025

 

Nhận thức rõ vai trò trách nhiệm của mình với Tổ quốc, thanh niên Cao Phú Gia Khiêm đã viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ 2025, đây là một nét đẹp rất đáng tự hào của thanh niên xã nhà, thể hiện tinh thần, tự giác, ý thức, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với quê hương, đất nước.

Thanh niên Cao Phú Gia Khiêm (20 tuổi ở thôn Bàn Thạch, xã Hòa Xuân Đông, thị xã Đông Hòa) là một trong những thanh niên làm đơn nhập ngũ đợt này. Em Khiêm sinh ra trong gia đình nhà nông, thấm nhuần lời dạy dỗ và hiểu được nghĩa vụ thiêng liêng của mỗi thanh niên với Tổ quốc. Em chia sẻ: Năm nay, em tình nguyện viết đơn tham gia nghĩa vụ quân sự, em muốn cống hiến tuổi trẻ của mình cho Tổ quốc, em muốn đi theo truyền thống của cha ông. Khi biết em viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ, gia đình rất ủng hộ và luôn động viên em. Vì quân đội là môi trường rất tốt để em rèn luyện, phấn đấu. Hơn nữa sau khi hoàn thành nghĩa vụ trở về, em lại tiếp tục đi làm ổn định để làm chỗ dựa tinh thần cho gia đình.

Em quyết tâm mang theo hoài bão, những ước mơ; lên đường tòng quân chính là cơ hội để cống hiến sức trẻ, trí tuệ một cách thiết thực nhất; tô thắm thêm truyền thống cách mạng, giàu lòng yêu nước của mảnh đất quê hương Hòa Xuân anh hùng. Hy vọng rằng, sức trẻ thanh niên, bằng tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ cùng ý chí kiên cường, không quản ngại khó khăn, vất vả sẽ cùng màu áo xanh của người lính; góp công, góp sức vào công cuộc xây dựng, bảo vệ quê hương, bảo vệ đất nước. Thanh niên ấy, xứng đáng là tấm gương sáng để bao thế hệ thanh niên học tập và noi theo./.


Tác giả: TRẦN THỊ HẢO
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Giới thiệu chung
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thông tin tra cứu
Thông tin tra cứu
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 12
Hôm qua : 32
Tháng 09 : 323
Năm 2024 : 4.512
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thông tin thị trường
Thông tin thị trường