• :
  • :
Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử xã Hòa Xuân Đông ........... Chào mừng kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023)
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HÒA XUÂN ĐÔNG - LỄ MỪNG THỌ QUÝ CỤ 70,75 TUỔI NĂM 2024

Sáng ngày 09/06/2024, Hội người cao tuổi ( NCT) xã Hòa Xuân Đông tổ chức chúc thọ và tặng quà cho quý cụ 70, 75 tuổi trên địa bàn xã. Dự chương trình, đồng chí Châu Văn Huệ - Phó ban đại diện hội NCT thị xã Đông Hòa. Về phía xã, đồng chí Vũ Quốc Huy - TUV, Bí thư đảng ủy xã; Đồng chí Phạm Văn Khánh - UV. BTV đảng ủy, Chủ tịch UBMTTQVN xã; Đồng chí Nguyễn Thị Bích Diễn - ĐUV, Phó Chủ tịch UBND xã; cùng các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể xã; Quý cụ tham dự.

Đợt này Hội đã chúc thọ và tặng quà cho 134 quý cụ, trong đó 86 cụ tròn 70 tuổi; 48 cụ 75 tuổi. Và trao giấy mừng thọ của UBND thị xã Đông Hòa cho 49 cụ tròn 80, 85, 95 tuổi năm 2024.Thay mặt UBND xã, đồng chí Nguyễn Thị Bích Diễn kính chúc các cụ, các ông, các bà đăng thọ có sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc, năm mới an khang, thịnh vượng. Đồng thời nhấn mạnh Chủ tịch Hồ Chí Minh từng căn dặn "Người cao tuổi là của quý vô giá của dân tộc, của Nhà nước".Thực hiện lời dạy của Người, Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm, coi trọng công tác chăm sóc người cao tuổi, tôn vinh, và phát huy giá trị vô giá của người cao tuổi để họ tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp đổi mới đất nước.

Ý thức được vai trò, tầm quan trọng của người cao tuổi đối với sự phát triển của địa phương, trong những năm qua, cấp ủy, chính quyền và Hội người cao tuổi xã đã thường xuyên quan tâm phát huy vai trò, trách nhiệm của người cao tuổi ở địa phương. Người cao tuổi xã nhà cũng đã tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, hiến kế, hiến công, nêu gương trên lĩnh vực công tác, lao động sản xuất, giảm nghèo, khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh. Bằng uy tín của mình, hàng trăm hội viên người cao tuổi đã tham gia các tổ hòa giải, tổ an ninh nhân dân, thanh tra nhân dân, thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, trực tiếp hòa giải các bất hòa trong khu dân cư, phát hiện kẻ xấu, cảm hóa giáo dục người lầm lỗi…. Đồng chí mong các cụ tiếp tục nêu cao gương sáng, động viên, khích lệ con cháu tham gia đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của địa phương./.


Tác giả: TRẦN THỊ HẢO
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Giới thiệu chung
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thông tin tra cứu
Thông tin tra cứu
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 3
Hôm nay : 0
Hôm qua : 20
Tháng 09 : 261
Năm 2024 : 4.450
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thông tin thị trường
Thông tin thị trường