• :
  • :
Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử xã Hòa Xuân Đông ........... Chào mừng kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023)
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HÒA XUÂN ĐÔNG - TỔ CHỨC SINH HOẠT HÈ THÁNG 7/2024

Để tạo môi trường hoạt động hè sôi nổi, bổ ích cho thiếu niên, nhi đồng. Sáng ngày 10/7/2024 tại điểm trường Nguyễn Chí Thanh, xã Đoàn Hòa Xuân Đông tổ chức sinh hoạt hè (lần 2, đối học sinh cấp 1,2) trong tháng 7 cho các bạn ĐVTN, học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương.

Dịp này, Xã đoàn đã lựa chọn những hoạt động phong phú, đa dạng, phù hợp với lứa tuổi. Nội dung sinh hoạt hè được chúng tôi lên kế hoạch từ sớm, trọng tâm là tổ chức các trò chơi có tính gắn kết tập thể, đoàn kết như Đua thuyền trên cạn; các kỹ năng hoạt động tập thể; Các bài học về tinh thần đoàn kết, cố gắn.

Tổ chức hoạt động hè cho ĐVTN, học sinh là một trong những nội dung quan trọng của công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Triển khai tốt các hoạt động sinh hoạt hè đã tạo ra nhiều sân chơi hấp dẫn, lành mạnh, thu hút đông đảo ĐVTN, học sinh tham gia. Qua đó, giúp các em phát huy sở trường, năng khiếu bản thân, tránh xa những trò chơi mang tính tiêu cực, không bổ ích trong dịp hè.


Tác giả: TRẦN THỊ HẢO
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Giới thiệu chung
Tổ chức bộ máy
Bản đồ
Thông tin tra cứu
Thông tin tra cứu
Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá chất lượng cung cấp thông tin như thế nào?
Trang Liên Kết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 9
Hôm qua : 14
Tháng 09 : 139
Năm 2024 : 4.328
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thông tin thị trường
Thông tin thị trường